Hvað er Þetta!

Ég verð að segja það að mér finnst fullkomlega eðlilegt að Jói hafi ekki séð sér annað fært heldur en að skella nokrum sjússum í sig í þessu boði.. Hann er nú bara mannlegur kallinn og eflaust ekki sá eini sem notaði þessa taktík til þess að komast heill á geði í gegnum þetta boð Ingibjargar. Ég meina setjiði ykkur í hanns spor, hún hefur mjög líklega engu svarað sem hann hefur spurt um og ef hún hefur einhverju svarað þá var það mjög líklega tóm þvæla og innantómt kjaftæði! Í svona aðstæðum er eina úrræðið að skemmta sjálfum sér.
mbl.is Sakaður um að hafa verið ölvaður í boði hjá Ingibjörgu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vildi að ég væri fullur núna!

LeBig (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband